8 ข้อชวนเลือกแก้ว(หัดดื่ม)แรกของลูก

Last updated: 16 ม.ค. 2562  |  1744 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 ข้อชวนเลือกแก้ว(หัดดื่ม)แรกของลูก

แก้วหัดดื่ม มีผลต่อพัฒนาการกล้ามเนื้อของลูกด้วย รวมไปถึงเป็นประสบการณ์แรกๆในการช่วยเหลือตัวเองของลูก จึงควรพิถีพิถันในการเลือกค่ะ

  1. เลือกให้ตรงกับอายุลูก
    เด็กแต่ละช่วงวัยมีพัฒนาการการกลืนที่แตกต่างกัน คุณแม่ควรเลือกแก้วหัดดื่มให้เหมาะสม เช่น เลือกแก้วหัดดื่มที่มีจุกหัดดื่มคล้ายนมแม่ในช่วงแรกก่อน โดยเลือกจุกหัดดื่มที่ทำจากซิลิโคนเพราะมีความนิ่ม พอดีกับปากของลูก เพื่อให้รู้สึกคุ้นเคยและพร้อมที่จะเรียนรู้การกินจากแก้วหัดดื่มประเภทอื่น 


  2. มีที่จับถนัดมือ
    เลือกแก้วหัดดื่มมีส่วนโค้งเว้า และควรเลือกประเภทที่มีมือจับสามทิศทาง โดยมีมุมองศาที่พอดีกับทิศทางการจับของลูก เพื่อทำให้การหยิบจับของลูกถนัดมือมากที่สุด


  3. มีวาล์วซิลิโคน
    ตรงฝาหัดดื่มเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำหรือนมหก


  4. หลอดดูดมีแอร์วาวล์
    เพื่อช่วยให้อากาศไหลผ่าน ทำให้ลูกสามารถดูดน้ำได้อย่างต่อเนื่อง


  5. มีสเกลบอกปริมาณออนซ์
    เพิ่มความสะดวกให้กับคุณแม่ที่ยังให้ลูกทานนมอยู่ แต่ไม่ต้องการให้ลูกใช้จุกนมแล้ว จะช่วยให้ทราบปริมาณที่ลูกกินเข้าไปในแต่ละมื้อได้


  6. ผลิตจากวัตถุดิบปลอดจากสาร BPA
    เพื่อให้คุณแม่มั่นใจในความปลอดภัยของลูก


  7. ถอดล้างทำความสะอาดได้ทุกชิ้นส่วน
    เพื่อสุขอนามัยที่ดีของลูก


  8. สีสันสดใส
    เพื่อช่วยดึงดูดความสนใจของเด็กและให้ความรู้สึกมีความสุข อารมณ์ดีและยังเป็นการเปิดโอกาสในการเรียนรู้เรื่องอื่นๆ ต่อไป เช่น เรื่องการสังเกต การรู้จักสี หรือลายการ์ตูนที่น่ารัก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้