ภาพบรรยากาศ งาน Lily Festival

Last updated: 22 ส.ค. 2562  |  1206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภาพบรรยากาศ งาน Lily Festival

ภาพยรรยากาศ งาน Lily Festival

พบกับสินค้าสำหรับคุณแม่และคุณลูกจาก PUR ได้ที่งาน Lily Festival เทศกาลความสุขของครอบครัว ที่ได้รวบรวมกิจกรรมดี ๆ สำหรับคุณแม่ยุคใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ ที่ SIRI HOUSE ค่ะ

----------------------------------------------------------------

Lily Festival เทศกาลความสุขของครอบครัว ที่ได้รวบรวมกิจกรรมดีๆ เกี่ยวกับสุขภาพ การดำเนินชีวิต และ แนวคิดดีๆ สำหรับคุณแม่ยุคใหม่ เพื่อสร้างพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนและแบ่งปัน สำหรับการเตรียมความพร้อมในการเป็นคุณแม่ และสำหรับคุณแม่ที่ต้องการเรียนรู้วิธีรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของสังคมและเทคโนโลยี ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่จะเปิดมุมมองของการเป็นคุณแม่ยุคใหม่ อาทิ Cindy Sirinya Bishop , Natalie Glebova ลูกแก้ว กรกมล และวิทยากรรับเชิญอีกมากมาย นอกจากจะมีสาระความรู้ดีๆแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ สำหรับคุณแม่และครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพืื่อสุขภาพ โยคะสำหรับคุณแม่, Aquanatal yoga คลาสว่ายนํ้าสำหรับเด็ก Workshop ต่างๆมาให้น้องๆและคุณพ่อได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นการร้อยพวงมาลัยสำหรับวันแม่ หรือการทำการ์ดวันแม่ด้วยสีน้ำ และช้อปกันอย่างจุใจกับสินค้าเพือคุณแม่และคุณลูก งานนี้นอกจากจะได้รับสาระความรู้และความสุขกลับบ้านไปเต็มๆแล้ว ยังได้บุญอีกด้วยเพราะรายได้ส่วนหนึงจะนำไปมอบให้กับโครงการ Unicef Next Gen ซึ่งเป็นองค์การเพืือเด็กแห่งสหประชาชาติ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้